Phong thủy thiết kế logo và xây dựng thương hiệu ứng với người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy bao gồm các tuổi:  Bính Tý 1936 & Đinh Sửu 1937; Giáp Thân 1944 & Ất Dậu 1945; Nhâm Thìn 1952 & Quý Tỵ 1953; Bính Ngọ 1966 & Đinh Mùi 1967; Giáp Dần 1974 & Ất Mão 1975; Nhâm Tuất 1982 & Quý Hợi 1983.



Hình vẽ và màu sắc người mệnh Thủy



Màu sắc người mệnh Thủy:
Người mệnh Thủy hợp với màu sắc: Trắng, Xám, Ghi (tương sinh), màu Đen, Xanh dương (hòa hợp)

Hình vẽ người mệnh Thủy:
Người mệnh Thủy hợp với hình: Nét sóng (thủy văn), uốn lượt, bất định hình

Kinh doanh người mệnh Thủy:
Người mệnh Thủy hợp ngành nghề kinh doanh liên quan đến:  Thẩm mỹ công nghiệp, các dịch vụ vệ sinh/ lau dọn, đơn vị tuyển dụng, cơ quan theo dõi khí hậu, các dịch vụ chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe, v.v

Hướng tốt và hợp với người mện Thủy:
Bắc, Đông, Đông nam

Số hợp với người mênh Thủy:
Mệnh Thủy hợp và tốt với 6 với mộc (chữ nhật, xanh lục) và số 8 hỏa (tam giác, đỏ)

Tính cách người thuộc hành Thủy:
 Người mệnh Thủy là biểu tượng mùa đông và biểu tượng nước nói chung (như cơn mưa lất phất hay giông bão cũng có thể là của hành Thủy). Mệnh Thủy là tượng trưng cho bản lĩnh, cho nghệ thuật và vẻ đẹp, Thủy có liên quan đến mọi thứ. Khi tích cực, Thủy thể hiện tính nuôi dưỡng, hỗ trợ một cách hiểu biết, là nguồn sống không thể thiếu tưới mát cây cối, vạn vật; Khi tiêu cực, Thủy biểu hiện ở sự hao mòn và kiệt quệ. Kết hợp với cảm xúc, Thủy gợi cho thấy nỗi sợ hãi, sự lo lắng và stress.

Tóm lại: Người mệnh Thủy giao tiếp tốt. Họ có khiếu ngoại giao và tài thuyết phục. Do nhạy cảm với tâm trạng người khác, họ sẵn sàng lắng nghe. Có trực giác tốt và giỏi thương lượng. Uyển chuyển và dễ thích nghi, họ nhìn sự vật theo quan điểm tổng thể. Vì vậy trong mẫu thiết kế logo và nhận diện thương hiệu cần phải nêu nổi bật được tính cách này.

Suu Tầm

Nhận xét